B.O.T - Trọn vẹn từng khoảnh khắc sống

Lấy cảm hứng từ loài hoa diên vỹ đầy kiêu hãnh, B.O.T Việt Nam chính thức viết nên câu chuyện thương hiệu của mình gắn với loài hoa của thần mặt trời. Bông hoa diên vỹ 3 cánh hướng về phía trước. Một cánh thể hiện cho sự dũng cảm, một cánh nói lên sự kiên định và một đại diện cho lòng biết ơn.
Qua hàng triệu năm thì loài hoa dại ấy vẫn luôn là biểu tượng của ánh sáng rực rỡ có năng lực chữa lành mọi tổn thương.
Tuy nhỏ bé và được mọc lên từ sình lầy nhưng chưa khi nào ngưng toả sáng và mang đến giá trị tốt đẹp cho cuộc đời.

Về chúng tôi

Chúng tôi trân trọng vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người, thông qua các sản phẩm của mình.
Thiên Kim Group muốn khơi gợi sự thấu hiểu về niềm hạnh phúc tự thân và tình yêu thương đối với chính mình.
Kể từ đó tất cả mọi người sẽ được sống một đời đáng sống.

Hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vóc dáng B.O.T

Giảm cân an toàn cùng
Yo Slim – Burning Medic

Thành phần: Chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Sản phẩm giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài. Nhờ vậy mà mang lại cho cơ thể sự tươi, khỏe cả ở bên trong lẫn bên ngoài.

Công dụng: Hạn chế hấp thụ tinh bột, đường và đồ ngọt; loại bỏ mỡ thừa tích tụ dưới da và các cholesterol xấu; giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Sản phẩm giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài. Nhờ vậy mà mang lại cho cơ thể sự tươi, khỏe cả ở bên trong lẫn bên ngoài.

Xem chi tiết

Cho một cơ thể thanh khiết
với Thải độc tố Yo Detox

Thành phần: B.O.T đã cho ra mắt sản phẩm Yo Detox với chiết xuất 100%  từ thiên nhiên, với những thành phần lành tính từ cây linh lăng, rau bina, lúa mì..

Công dụng: Làm tăng lưu lượng máu, tăng hàm lượng Oxygen, giúp cơ thể làm sạch độc tố và tạp chất; tác dụng chống oxy hóa, phân giải các gốc tự do nên có tác dụng chống viêm, thoái hóa mạch máu và cơ tim, làm tăng cường sức khỏe tim mạch; giúp làm giảm Cholesterol trong máu, do đó làm giảm nguy cơ vữa xơ động mạch, giảm các bệnh tim mạch.

Xem chi tiết

Căng tràn nhựa sống với
Viên uống dinh dưỡng Yo Healthy

Thành phần: Viên dinh dưỡng Yo Healthy được chiết xuất từ những loại dưỡng chất quý có trong tự nhiên như Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi xanh, lạc tiên, tâm sen…

Công dụng: Kích thích ăn ngon miệng, tăng cường chuyển hóa và hỗ trợ điều chỉnh cân nặng hiệu quả; làm giảm căng thẳng thần kinh, hỗ trợ giấc ngủ ngon; tăng cường hệ miễn dịch đem đến một cơ thể khoẻ mạnh cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết

Dinh dưỡng cho cả gia đình với
Sữa ngũ cốc siêu hạt Yo Fam

Thành phần: Thành phần từ các loại hạt nhiều dinh dưỡng như: Macca, Óc chó, yến mạch, hạnh nhân,..

Công dụng: Cung cấp đầy đủ dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, có thể thay thế bữa ăn hàng ngày, thích hợp với người ăn chay và mẹ bầu; giúp cơ thể deo dai và khoẻ mạnh; ỗ trợ sức khoẻ tim mạch, tiểu đường và thiếu hụt canxi; thon dáng, đẹp da, giúp hỗ trợ quá trình kiểm soát cân nặng.

Xem chi tiết

B.O.T - Nuôi dưỡng sự sống trong từng khoảnh khắc

Chúng tôi vô cùng hạnh phúc giới thiệu tới mọi người hệ sinh thái sản phẩm của B.O.T, sự kết tinh từ những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt hảo nhất, tới từ khắp nơi trên mảnh đất chữ S thiêng liêng này. Mỗi một sản phẩm, đều được đội ngũ B.O.T dày công nghiên cứu và đặt trọn tâm huyết vào nó. Mong rằng, mọi người dân Việt Nam đều có thể chăm sóc cho sức khoẻ của bản thân và những người thân yêu được tốt nhất, bằng những sản phẩm chất lượng nhất.

Lời mời hợp tác toàn quốc

B.O.T Việt Nam là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp. Với hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín số 1 tại Việt Nam. B.O.T là cái nôi kiến tạo lên nhiều doanh nhân trẻ thành đạt đi lên từ con số 0.

B.O.T Việt Nam với thế mạnh về sản phẩm chất lượng, đường ống đào tạo quy chuẩn và áp dụng công nghệ nhân bản hệ thống lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đó chính là nền tảng để chúng tôi xác lập lợi thế cạnh tranh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh Online.

Chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón các bạn trẻ với đam mê kinh doanh, muốn thử sức và khẳng định mình trong 1 lĩnh vực mới. Chúng tôi cũng sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, bài học về kinh doanh 1 cách thực chiến nhất. Giúp bạn có 1 con đường phát triển nhanh nhất và lộ trình đạt được mục tiêu về tái chính.

Dù bạn là người mới, chưa có kinh nghiệm, chưa kinh doanh bao giờ,.. hay những người đã từng kinh doanh nhưng chưa thành công thì cũng đừng lo nhé. Ở đây, chúng tôi có những chuyên gia hàng đầu về tài chính, kinh doanh, xây dựng hệ thống,.. hỗ trợ bạn.

Những khóa học & đào tạo về TikTok, Facebook, Youtube, được tổ chức và update liên tục. Sẽ là đòn bẩy và vũ khí hữu dụng cho sự nghiệp kinh doanh của bạn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn gia nhập cộng đồng doanh nhân B.O.T Việt Nam !

    Đăng ký hợp tác

    Vui lòng nhập thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn sớm nhất





    Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật, và chỉ sử dụng cho mục đích tư vấn sản phẩm. Xin cám ơn!

    Hình ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm của B.O.T

    Dưới đây là hình ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm dinh dưỡng của B.O.T

    Tin tức - bài viết

    Những tin tức & sự kiện mới nhất của B.O.T sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những kiến thức, thông tin bổ ích mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ tại đây.